top of page
Search
Writer's pictureBird Anuchat

ทางเลือกใหม่ของการฝึกโยคะ Private Yoga Session (Delivery to Your Home)

Updated: Mar 17, 2021



" เพราะความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของสรีระในแต่ละคนไม่เท่ากัน ส่งผลให้ผู้ฝีกแต่ละคนมีปัญหาและการพัฒนาในการฝึกแตกต่างกันไป " คลาสสอนโยคะแบบตัวต่อตัว (Private Yoga Class) คือทางเลือกใหม่ เพื่อการฝึกที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดและเหมาะสมกับคุณที่สุด สามารถฝึกและพัฒนาร่างกายตามจังหวะของคุณเอง เพื่อประโยชน์สูงสุดต่อสุขภาพ ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ หมดกังวลครูดูแลไม่ทั่วถึง ตามครูไม่ทัน หรือบาดเจ็บจากฝึกคลาสรวม Bird of Yoga บริการสอนโยคะนอกสถานที่

ทั้งที่บ้าน,คอนโด หรือ สถานที่คุณสะดวก แบบ Private Class (1:1) หรือ แบบกลุ่ม (3-5 คน) ในเวลาที่คุณสะดวก สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ตัดปัญหาเข้าคลาสไม่ทัน จองคลาสไม่ได้ หรือคลาสไม่เหมาะกับคุณ หรือผู้ที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เช่น ผู้สูงอายุ หรือว่าที่คุณแม่ รวมทั้งให้บริการบริษัท องค์กร หรือหน่วยงานที่มีนโยบายให้พนักงานออกกำลังกาย เพื่อสร้างเสริมสุขภาพแข็งแรง สามารถฝึกโยคะหรือเต้นซุมบ้าหลังเลิกงาน โดยไม่เปลืองเวลาหรือพลังงานในการเดินทางแม้แต่น้อย สอนโดยทีมครูที่จบหลักสูตรครูสอนโยคะ (Yoga Teacher Trianing) จากสถาบันโยคะต่างๆ ได้รับการรับรองมาตรฐานทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งยังมีความเชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ในการฝึก และสอนโยคะมาอย่างต่อเนื่อง ดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อออกแบบการสอนที่ดีที่สุดและเหมาะสมกับสรีระร่างกายของผู้ฝึกที่สุด เหมาะกับผู้ฝึกทุกระดับ ทั้งระดับเบื้องต้น – กลาง และผู้ฝึกใหม่ที่ไม่มีพื้นฐานใดๆ รวมทั้งผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ ช่วยฝึกสมาธิ ลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน ลดอาการออฟฟิศซินโดรม ปรับโครงสร้างกระดูก ปรับสภาพสมดุล เเละพัฒนาบุคลิกภาพ คลาสโยคะที่เหมาะสำหรับคุณ Bird of Yoga มีคลาสโยคะเหมาะกับผู้ฝึกทุกระดับทุกแบบทุกสไตล์ ทั้งคลาสโยคะสบายๆ เน้นปรับสมดุลกายใจ ไปจนถึงโยคะที่เน้นการพัฒนาร่างกาย เน้นการเผาผลาญไขมันเพื่อรูปร่างที่ฟิตเฟิร์ม อาทิ

  • หะฐะโยคะ (Hatha Yoga) การฝึกโยคะท่าพื้นฐาน เป็นการเคลื่อนไหวอย่างช้า แต่แข็งแรง ภายใต้การควบคุมการหายใจและการยืดเหยียดร่างกาย จัดปรับความสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจ สร้างสมาธิ ลดความเครียดและความกังวล คลายความเมื่อยล้า เหมาะสำหรับผู้เริ่มฝึกเบื้องต้น

  • วินยาสะโยคะ (Vinyasa Yoga) ฝึกควบคุมลมหายใจผสานการเคลื่อนไหวอย่างช้าๆ เน้นการไหลลื่นจากท่าหนึ่งไปสู่อีกท่าหนึ่งอย่างต่อเนื่อง ฝึกความแข็งแรงของร่างกายและจิตใจ ช่วยสร้างและผ่อนคลายกล้ามเนื้อ กระชับสัดส่วน อีกทั้งช่วยในการหมุนเวียนของเลือดลม

  • อัษฎางคะโยคะหรือ แอชตังกา (Ashtanga Yoga) การเคลื่อนไหวอย่างลื่นไหลต่อเนื่องของท่วงท่า พร้อมควบคุมลมหายใจ เป็นการบริหารทั้งร่างกายและสมาธิ เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ช่วยเผาผลาญพลังงานและลดน้ำหนัก ขับของเสียที่สะสมในร่างกาย เหมาะสำหรับผู้ที่ฝึกโยคะมาแล้วระยะหนึ่ง

  • พาวเวอร์โยคะ (Power Yoga) การฝึกที่เน้นการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง รวดเร็วและรุนแรง เน้นการใช้พลังกล้ามเนื้ออย่างเต็มที่ เพื่อช่วยให้อัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มขึ้น สร้างความแข็งแรงและเผาผลาญแคลอรีในเวลาเดียวกัน

  • โยคะเธอราปี (Yoga Therapy) โยคะเพื่อการบำบัดรักษาอาการและโรค ควบคู่กับการดูแลทางการแพทย์ อาทิ ปวดศีรษะ ไมเกรน ภูมิแพ้ ออฟฟิศซินโดรม ปวดหลัง ไหล่ โรคอ้วน ความดันโลหิตสูง รวมทั้งโยคะสำหรับผู้สูงอายุและผู้ตั้งครรภ์

  • คลาสออกกำลังกายอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีบริการ ครูเต้นคลาสการออกกำลังกายที่มีเสียงเพลงประกอบเพื่อความสนุกสนานเพลิดเพลิน มีความหนักหลายระดับ เช่น เต้นแอโรบิก, เต้นซุมบ้า, บอดี้แจม, บอดี้คอมแบท, บอดี้ปั๊มพ์, พิลาทิส, แทรมโพลีน, อีกทั้ง ว่ายน้ำ, ต่อยมวย, แบดมินตัน และอื่นๆ พร้อมทั้งยังมีอุปกรณ์การเล่นโยคะและเสื้อผ้าออกกำลังกายนำเข้าจากต่างประเทศหลากหลายแบรนด์ จำหน่าย อาทิ เสื่อโยคะ,โยคะบล็อค, สายรัดเสื่อโยคะ, กระเป๋าใส่เสื่อโยคะ, สเปรย์ทำความสะอาดเสื่อโยคะ เป็นต้น



2,038 views0 comments

Commentaires


bottom of page